Life is not just worth LIVING. It's worth SHARING.

Sunday, June 26, 2005

A TRIBUTE.

It was but six years ago when the Invictus slowly took form. In those days, mists blurred our vision, enveloping the beauty that would soon be divulged. As time swept by, change was inevitable, but still, it grew until the time came when the mists departed revealing the stone that it has crafted. On the stone were many names, and one of them was "Kevin Aaron Fenix."

Who is this legendary Kevin Aaron Fenix? Who is better to ask than those of whom who were with him for six years which includes me? So I shall ask myself. bwahahaha...

Pwede mo bang ibahagi sa akin ang nalalaman mo tungkol dito sa napakamisteryosong si Kevin Fenix?
---Ah yan si Kevin. Napakabait na bata n'yan. Ang pagkakaalala ko nung mga Grade Five pa kami di ko pa nga narararamdaman ang presence n'yan eh. Para bang wallpaper. Ang tahimik kasi. Ang unang nagpapaalala lang sa akin kay Kevin ay yung mga pictures niya nung Grade Six Field Trip namin. Nakunan kasi siyang kumakain ng chicken ng step by step. Sa unang picture tinitigan nya ang hita ng manok sa susuonod nakakagat na ito sa sa susunod itatapon na nya ang buto. Napakaganda ng mga pictures na ito. Hanggang sa aking paglaon, hinding hindi ko ito makakalimutan. O kay ganda! Lumipas ang mahabang panahon, biglang nagbago itong si Kevin. Nalaman namin na napakagaspang pala ng ugali nito at napakahipokrito nya. Ay shit! Di pala siya yun... Bwahahahaha. So yun nga nagiba itong si Kevin. Mapang-api na rin. Kahit nga ako naramdaman ko ang pagmamalupit niya. Huhuhuhu... Parati ba naman akong pinagbibintangan na nagwala ng gamit nya sa Drafting? Dagdag pa riyan, napakahilig nitong tumawa. Kung noon nakatikom ang bibig nya parati, ngayon dakdak na nang dakdak. Pero kahit naging sociable na itong si Kevin parati parin akong inaaway. Di bale. Alam ko naman na sa kanyang ikabuturan napakamapagmahal talaga siya. Pero ngayong nakalayas na kami sa Grace, biglang iiwan naman niya kami para sa Australia. Napakasama mo! Pero alam naming ito ang nakabubuti sa iyo, Kevin, kaya humayo ka. LUMAYAS KA NA!!! joke lang... Ang maipapayo ko lang ay mag YM ka parin at magpadala ka ng pasalubong sa akin. Byers, my soon to-be Austaralian friend Kevin. Have fun :)

Para makilala nyo pa siya nang mas mabuti, ibabahagi ko ang aming paguusap sa Y!M.
kfenix888: oi
byron_ong: hi kebin!!!
kfenix888: kala ko b cra ym mo?
byron_ong: eng eng
byron_ong: pag di ako onlyn onlyn parin
byron_ong: un ang sira
kfenix888: aaaa
kfenix888: i see
kfenix888: kya pla kahapon online k nnmn
kfenix888: or r u online?
byron_ong: nope
byron_ong: ngaun lang me onlyn
byron_ong: kagabi hmmm
byron_ong: baka sandali lang
kfenix888: aa
kfenix888: i see
byron_ong: ahahaha
byron_ong: send mo na
byron_ong: yahoo
kfenix888: cge
kfenix888: bayad muna
byron_ong: pwetz mo0 noh
byron_ong: bwahahah
kfenix888: haha
kfenix888: pera muna
byron_ong: nope
byron_ong: ayoko nang maglagay sa mga korup
byron_ong: huhuhuhu
kfenix888: weeeeeeeeee
kfenix888: oi
byron_ong: huhuhuhu
kfenix888: anu k b!!!!
kfenix888: sinend ko na nga ayw p iaccept
kfenix888: ingrato!
byron_ong: aahahhaa
byron_ong: wow ah
byron_ong: ayaw eh
byron_ong: la naman ah
kfenix888: nxt time may bayad n
kfenix888: bka mayfirewall k
byron_ong: ahahaha
byron_ong: malas!!
byron_ong: grr
byron_ong: try mo ulit
kfenix888: bayaran mo n ko
kfenix888: free trial lng ung knina
kfenix888: dapat ngayun maybayad n
byron_ong: ahahaha
byron_ong: ang bait bait mo talag
kfenix888: tank you
kfenix888: thank you

Sana ay mas nakilala nyo na ang napakabuting taong si Kevin Aaron Fenix. Salamat sa ating source na si Byron Lendl Ong :)

If you have any inquiries about Kevin Fenix pls. contact Mr. Ong at 09228282866.

AND P.S. to my good friend Jayveline Lee who is taking up Advertising in De La Salle and who shot those beautiful "eating-chicken" shots of Kevin: I urge you to try photography :) Ganda talaga eh! ahaha... Pwede mong gamitin sa Chicken Joy ung mga pics na yun! O diba advertising! :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home